Việc làm ngân hàng
Giám Đốc Quản Lý Bán Hàng
Thông tin tuyển dụng
Nơi làm việc: | Hồ Chí Minh |
Kinh nghiệm: | 3 năm |
Hết hạn nộp: | 31/08/2015 |
Hình thức | Nhân viên chính thức |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Lương: | Cạnh tranh |
Bằng cấp: | Cử nhân |
Độ tuổi: | Không giới hạn tuổi tác |
Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai dịch vụ ưu tiên và hỗ trợ bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên:
- Xây dựng và liên tục phát triển các dịch vụ khách hàng ưu tiên
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc theo từng cấp bậc khách hàng ưu tiên
- Đề xuất và triển khai các chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan của ACB tổ chức các sự kiện liên quan đến phong cách sống của khách hàng giàu có (golf, polo, thử rượu, thời trang…)
Hỗ trợ phát triển khách hàng ưu tiên mới và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại:
- Tổ chức việc quản lý và phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng cung cấp cho các đơn vị có liên quan
- Hỗ trợ trực trực tiếp CN/ PGD giải quyết các khủng hoảng có thể xảy ra trong quá trình bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch chi phí và theo dõi chi tiêu ngân sách có liên quan đến dịch vụ khách hàng ưu tiên định kỳ theo chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc maketing của ngành tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý
- Kiến thức chuyên sâu về tình hình kinh tế-chính trị-văn hóa và xã hội Việt Nam
- Kiến thức về các dịch vụ cho đối tượng khách hàng giàu có
- Kiến thức Marketing nâng cao
- Hiểu biết về thị trường Ngân hàng và sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng, hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
- Giỏi phân tích, tổng hợp và đánh giá
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Project.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ C.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic
- Kỹ năng tư duy chiến lược và chiến thuật
Việc làm khác của ngân hàng này
- Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp - TP.HCM - ACB - Asia Commercial Joint Stock Bank
- Thêm 2 đơn vị được kinh doanh dịch vụ ngoại hối - ACB - Asia Commercial Joint Stock Bank
- Standard Chartered rút người khỏi HĐQT ACB - ACB - Asia Commercial Joint Stock Bank
- Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân (Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ) - ACB - Asia Commercial Joint Stock Bank
- Chuyên Viên Quan Hệ Nhân Sự - Khu Vực Hà Nội - ACB - Asia Commercial Joint Stock Bank
Việc làm nổi bật
- Chuyên Viên Thiết Kế Hồ Chí Minh
- Chuyên Viên Chính Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp Hồ Chí Minh
- Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Hồ Chí Minh
- Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội
- Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Hà Nội